ฉันจะดู Disney plus ฟรีได้อย่างไร? (2024)

Disney Plus ให้ทดลองใช้ฟรี 30 วันหรือไม่

แม้ว่าจะไม่มีการทดลองใช้ Disney Plus ฟรี แต่ก็ยังมีภาพยนตร์และรายการที่ยอดเยี่ยมมากมายให้ทดสอบบริการและยกเลิกหลังจากหนึ่งเดือนหากไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ

Disney Plus ให้ทดลองใช้ฟรี 7 วันหรือไม่

หากท่านต้องการทดลองใช้บริการคุณสามารถสมัครทดลองใช้ Disney Plus ฟรีและทดลองใช้งานได้เจ็ดวัน. การทดลองใช้ฟรีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเนื้อหาใน Disney+ และตัดสินใจว่าคุณต้องการสมัครสมาชิกต่อหรือไม่

วิธีที่ถูกที่สุดในการรับ Disney Plus คืออะไร?

ดีล Hulu และ Disney+ แบบจำกัดเวลา

ลงทะเบียน Hulu พร้อมโฆษณาและรับสามเดือนแรกของคุณในราคาเพียง $2/เดือน. คุณยังสามารถเพิ่ม Disney+ (พร้อมโฆษณา) ได้อีกเพียง $2/เดือน นี่คือการสมัครสมาชิก — คุณสามารถเลือกยกเลิกได้ทุกเมื่อ

Disney Plus ฟรีกับ Hulu หรือไม่

ราคาจะแตกต่างกันไปตามแผนที่คุณสมัคร:Disney Bundle Duo Basic: ราคา $9.99/เดือน สมาชิกที่มีสิทธิ์จะได้รับ Disney+ (มีโฆษณา) และ Hulu (มีโฆษณา). Disney Bundle Trio Basic: ราคา $12.99/เดือน สมาชิกจะได้รับ Disney+ (มีโฆษณา), Hulu (มีโฆษณา) และ ESPN+ (มีโฆษณา)

ฉันจะรับ Disney Plus ฟรีบน Roku ได้อย่างไร

โชคดีที่ Disney Plus มีให้บริการในอุปกรณ์ Roku หลากหลายประเภทตั้งแต่เปิดตัวบริการในเดือนพฤศจิกายน 2019แอปนี้ให้ดาวน์โหลดฟรี แต่คุณจะต้องลงทุนสมัครสมาชิก Disney+ เพื่อใช้งาน. คุณมีตัวเลือกในการชำระรายเดือนที่ $7.99/เดือน สำหรับ Basic หรือ Premium ราคา $10.99/ปี

ฉันจะเปิดใช้งาน Disney Plus ฟรี 3 เดือนได้อย่างไร

หากมีสิทธิ์ เราจะส่งอีเมลพร้อมรหัสการสมัครสมาชิก Disney+ ที่ไม่ซ้ำกันถึงคุณ ซึ่งคุณสามารถแลกได้ทางเว็บไซต์ Disney+ ที่ www.disneyplus.com/redeem

ฉันจะรับ Disney Plus ฟรี 3 เดือนได้อย่างไร

Disney+ มีการทดลองใช้ฟรีหรือไม่? ไม่ Disney+ ไม่เสนอการทดลองใช้ฟรีอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม คุณสามารถรับ Disney Plus ได้ฟรีผ่านบริการอื่นๆ เช่น แผนบริการเซลลูลาร์

Disney Plus ฟรีเป็นเวลาหนึ่งเดือนหรือไม่?

ตอนนี้การทดลองใช้ Disney Plus ไม่มีอีกแล้วการสมัครสมาชิกแบบมาตรฐานพร้อมโฆษณาเป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการรับบริการ ให้คุณเข้าถึงทุกสิ่งที่ Disney Plus มีให้ และคุณสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

เหตุใด Disney จึงไม่มีการทดลองใช้ฟรี

ดิสนีย์อธิบายว่ามันเป็นเนื่องจากบริการสามารถ “นำเสนอความบันเทิงที่น่าสนใจด้วยตัวของมันเอง” โดยไม่จำเป็นต้องให้ทดลองใช้ฟรี. ตั้งแต่นั้นมา ระยะเวลาทดลองใช้ฟรีไม่เคยกลับมาอีก อย่างไรก็ตาม มีวิธีต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นเพื่อให้ได้รับน้อยลง

Disney Plus หยุดทดลองใช้ฟรีเมื่อใด

การทดลองใช้ Disney Plus ฟรีทำให้ผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร และออสเตรเลียสามารถใช้บริการได้เต็มจำนวนเป็นเวลาเจ็ดวันก่อนที่จะใช้จ่ายใดๆ อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จบลงด้วยมิถุนายน 2563.

Disney มีส่วนลดสำหรับนักเรียนหรือไม่?

น่าเสียดายที่ Disney Plus ไม่มีส่วนลดสำหรับนักเรียน

Disney Plus มีข้อตกลงหรือไม่?

Disney+ เสนอข้อเสนอแบบบันเดิลเพื่อช่วยให้คุณประหยัดรายการทีวี ภาพยนตร์ กีฬา และอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบ ขณะนี้ คุณสามารถรับชุดรวมพิเศษที่มี Disney+, Hulu และ ESPN+ ได้ในราคาส่วนลด $12.99 ต่อเดือน

Disney Plus มีแพ็คเกจหรือไม่?

ใช่! คุณมีตัวเลือกให้เลือก Trio Premium ซึ่งรวมถึง Disney+ (ไม่มีโฆษณา), Hulu (ไม่มีโฆษณา) และ ESPN+ (มีโฆษณา) ในราคา $19.99/เดือน.

Disney Plus มีข้อเสนอพิเศษหรือไม่?

ประหยัด 44% ด้วยชุดโฆษณาฟรี - เริ่มต้นที่ $19.99/เดือน

ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับ Disney+ Bundle ซึ่งรวมถึง ESPN+ และการสมัครสมาชิก Hulu แบบไม่มีโฆษณา เพียง $19.99/เดือน ไม่จำเป็นต้องใช้รหัสส่งเสริมการขาย ดีล Disney Plus มีเวลาจำกัด สมัครสมาชิกวันนี้! ไม่จำเป็นต้องใช้รหัสคูปอง Disney Plus

Disney Plus ฟรีกับ Amazon Prime หรือไม่

มีตัวเลือก Amazon Prime รุ่นทดลองใช้ฟรีของ Disney Plus หรือไม่ เนื่องจากไม่มีการทดลองใช้ Disney Plus ฟรีอีกต่อไปคุณสามารถรับ Disney plus ได้ฟรีผ่านตัวเลือก Amazon Prime.

Disney Plus มีค่าใช้จ่ายเท่าไรต่อปี?

ตรวจสอบแผน Disney Plus ราคา รายการและภาพยนตร์ต้นฉบับ และอื่นๆ ด้วยการตรวจสอบที่ครอบคลุมของเรา ราคา:$7.99/เดือน หรือ $79.99/ปี (พร้อมโฆษณา) $10.99/เดือน หรือ $109.99/ปี.

ดิสนีย์พลัสราคาเท่าไหร่?

เลือกระหว่างแผน Disney Bundle ต่อไปนี้: Disney Bundle Duo Basic ราคา $9.99/เดือน ซึ่งรวม Disney+ (มีโฆษณา) และ Hulu (มีโฆษณา) Disney Bundle Trio Basic ราคา $12.99/เดือน ซึ่งรวม Disney+ (มีโฆษณา) Hulu (มี โฆษณา) และ ESPN+ (พร้อมโฆษณา)

Disney Plus ขั้นพื้นฐานคืออะไร?

แผน Disney+ Basicให้สตรีมเมอร์เข้าถึงแคตตาล็อกเนื้อหาทั้งหมดของ Disney รวมถึงคุณสมบัติหลักบางอย่างของผลิตภัณฑ์ที่มีใน Disney+ Premium (ไม่มีโฆษณา).

Disney Plus เป็นพื้นฐานของ Roku หรือไม่

Disney+ Basic (พร้อมโฆษณา) พร้อมใช้งานแล้วบน Roku.

หากคุณไม่ทราบ Disney+ Basic จะให้คุณเข้าถึงไลบรารีเนื้อหาทั้งหมดของ Disney ในราคา $7.99/เดือน

Roku หรือ Firestick ไหนดีกว่ากัน?

แต่อุปกรณ์สตรีมมิ่ง Roku มีช่องรายการให้เลือกมากมาย. อุปกรณ์ทั้งสองให้คุณเข้าถึงช่องยอดนิยม เช่น Amazon Prime Video, Netflix, HBO Max, Disney Plus, Hulu เป็นต้น แต่ Roku เสนอช่องฟรีมากกว่า 3,000 ช่อง Fire Stick เสนอช่องฟรีเกือบ 200 ช่อง

ฉันจะข้ามการสมัครสมาชิก Disney Plus ได้อย่างไร

คุณสามารถใช้แผนฟรีของ Windscribeเพื่อเลี่ยงการปิดกั้นทางภูมิศาสตร์ของ Disney Plus และสตรีมเนื้อหา แม้ว่าจะมีความเร็วจำกัดและข้อมูลสูงสุด 10GB ต่อเดือน หรือคุณสามารถใช้บริการแบบชำระเงิน เช่น ExpressVPN และขอรับเงินคืนเต็มจำนวนโดยใช้ประโยชน์จากการรับประกันยินดีคืนเงินภายใน 30 วัน

จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณไม่จ่าย Disney Plus

หากคุณมีเวลา 29 วันหรือน้อยกว่าและยังไม่ได้ชำระเงินเต็มจำนวน Disney ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองของคุณทั้งหมด

ฉันสามารถชำระค่าบริการ Disney Plus ทั้งปีได้หรือไม่?

หากคุณเป็นสมาชิกใหม่คุณสามารถเลือกระหว่างการสมัครสมาชิก Disney+ รายเดือนหรือรายปีเมื่อคุณสมัครใช้งาน Disney+. เลือกแพลตฟอร์มอุปกรณ์ของคุณสำหรับคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีเปลี่ยนเป็นการสมัครรับข้อมูลรายปี: เว็บ มือถือ.

ฉันจะรับ Disney Plus ในราคา $2.99 ​​ต่อเดือนได้อย่างไร

นับตั้งแต่ Disney ประกาศชุดสตรีมพร้อม Hulu, Disney+ และ ESPN+ ผู้คนถามหาชุดรวมที่ไม่มี ESPN+ และตอนนี้ Disney ได้ประกาศส่วนเสริม Disney+ ใหม่สำหรับสมาชิก Hulu

Disney Plus ฟรีกับ Verizon หรือไม่

บันทึก:หากคุณมี 5G Get More หรือ 5G Play More คุณมีสิทธิ์รับ Disney Bundle ที่รวมอยู่ในบัญชีของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม.

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Greg O'Connell

Last Updated: 21/05/2024

Views: 5902

Rating: 4.1 / 5 (62 voted)

Reviews: 85% of readers found this page helpful

Author information

Name: Greg O'Connell

Birthday: 1992-01-10

Address: Suite 517 2436 Jefferey Pass, Shanitaside, UT 27519

Phone: +2614651609714

Job: Education Developer

Hobby: Cooking, Gambling, Pottery, Shooting, Baseball, Singing, Snowboarding

Introduction: My name is Greg O'Connell, I am a delightful, colorful, talented, kind, lively, modern, tender person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.