ฉันจะดูลีกอิตาลีในสหรัฐอเมริกาได้ที่ไหน? (2024)

ฉันจะดูลีกอิตาลีในสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร

กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ⚽️ ดูบอลสดได้ที่พาราเม้าท์พลัส.

ฉันสามารถดู Serie A สดในสหรัฐอเมริกาได้ที่ไหน?

คุณมีตัวเลือกไม่กี่อย่าง ได้แก่RaiPlay, BT Sports, Amazon Prime Video, Kayo Sports และ beIN Sports. เราขอแนะนำ RaiPlay เพราะมันฟรีทั้งหมด อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มการสตรีมเหล่านี้มีให้บริการในบางพื้นที่เท่านั้น ดังนั้นคุณจะต้องมี VPN เพื่อเข้าถึง

Serie A รวมอยู่ใน Paramount plus หรือไม่?

มีแผนสองแผนสำหรับ Paramount Plus – แผน Essential ซึ่งรวมโฆษณาแบบจำกัด และแผนพรีเมียมซึ่งลบโฆษณาทั้งหมด แผน Essential มีค่าใช้จ่าย $4.99 ต่อเดือน หรือ $49.99 สำหรับแผนรายปี ประหยัดได้ 16%Serie A รวมอยู่ในแผน Essentialเช่นเดียวกับการถ่ายทอดสดของ NFL บน CBS

ใครเป็นผู้ดำเนินการ Serie A ในสหรัฐอเมริกา?

กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นไปพาราเม้าท์+กำลังดำเนินการและดำเนินไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม

ฉันจะดู Serie B ในสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร

ช่องทีวีกีฬา:ช่องรายการกีฬาในสหรัฐอเมริกา เช่น ESPN และ Fox Sports อาจมีสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย บี ของอิตาลี. ตรวจสอบกับผู้ให้บริการเคเบิลหรือดาวเทียมในพื้นที่ของคุณเพื่อดูว่าพวกเขาเสนอช่องเหล่านี้หรือไม่

ดูบอลอิตาลีได้ที่ไหน?

ในสหรัฐอเมริกา,Paramount+ (เดิมชื่อ CBS ​​All Access)กำลังสตรีมการแข่งขันกัลโช่ทั้งหมด

ฉันจะดูทีวีอิตาลีในสหรัฐอเมริกาได้ฟรีได้อย่างไร

ประเด็นสำคัญ: ดูทีวีอิตาลีในสหรัฐอเมริกา

คุณสามารถค้นหาเนื้อหารายการทีวีของอิตาลี รวมถึงรายการทีวีสดและเนื้อหาตามความต้องการได้จากเว็บไซต์ทีวีอิตาลีฟรีต่างๆ ทางออนไลน์ รวมถึงRaiPlay และ Mediaset Infinity.

Serie A ใช้ ESPN Plus หรือไม่?

ตลอดฤดูกาล 2020-21 Serie A (กันยายน-พฤษภาคม)ESPN+ จะสตรีมการแข่งขันเป็นภาษาอังกฤษและสเปนเฉลี่ยเก้ารายการต่อสัปดาห์. ESPN, ESPN2 หรือ ESPNEWS จะจัดการแข่งขัน Serie A Tim Match of the Week ในขณะที่การแข่งขันอีก 40 รายการจะถ่ายทอดสดเป็นภาษาสเปนทางช่อง ESPN Deportes

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดูฟรีได้ที่ไหน?

แฟนบอลสามารถรับชมการแข่งขันสดและไฮไลท์ได้ฟรีผ่านทางแอป OneFootball บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต (iOS/Android รวมถึง Apple AirPlay และ Google Chromecast) และเว็บไซต์ OneFootball.

กัลโช่ เซเรีย อา จะแข่งกับ Paramount Plus นานแค่ไหน?

ตอบ: Paramount+ ได้รับสิทธิ์ทางโทรทัศน์ของอเมริกาในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อาตั้งแต่ปี 2021 จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24.

Paramount Plus มีเกมฟุตบอลทุกเกมหรือไม่?

ใช่! คุณสามารถสตรีมการแข่งขันแบบสดตามความต้องการและตลอดทั้งปีด้วย Paramount+. สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับตารางเวลาและวิธีการรับชม เลือกลีกด้านล่าง ต้องการความช่วยเหลือในการติดตามสโมสรฟุตบอลที่คุณชื่นชอบหรือไม่?

พาราเมาท์ พลัส เซเรียอา ตกลงราคาเท่าไหร่?

Paramount+ ผ่าน CBS Sports ปัจจุบันถือลิขสิทธิ์การออกอากาศเกม Serie A ในสหรัฐอเมริกาข้อตกลงสามปีดำเนินไปจนถึงปี 2567. มีรายงานว่าบริษัทมีมูลค่าประมาณ 220 ล้านดอลลาร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กัลโช่ เซเรีย อา ได้เปิดสำนักงานในนครนิวยอร์ก

ดูกัลโช่กับ Paramount ได้ไหม?

การแข่งขัน Serie A ทั้งหมดพร้อมให้สตรีมผ่าน Paramount+. คุณสามารถซื้อการสมัครสมาชิกผ่านลิงค์นี้ (ลิงค์พันธมิตร) หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านหนึ่งในลิงค์พันธมิตรในโพสต์นี้ Sports Media Watch อาจได้รับค่าคอมมิชชั่น

ฉันสามารถดู Serie A ในนิวยอร์กได้ที่ไหน?

สมิธฟิลด์ ฮอลล์เป็นบ้านของ Calcio ในนิวยอร์กซิตี้ ดูฟุตบอล/ฟุตบอลอิตาลีในนิวยอร์กซิตี้ที่สมิธฟิลด์พร้อมการรายงานข่าวที่ครอบคลุมของกัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และแน่นอน อัซซูรี ทีมชาติอิตาลี

Serie A อยู่ที่ Fubo หรือไม่?

วิธีเดียวที่จะรับชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกและกัลโช่เซเรียอาสดได้คือ Fubo.

CBS มี Serie A หรือไม่?

เกมกัลโช่จะออกอากาศทาง CBS, CBS Sports Network และ Paramount+ขณะที่ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, อินเตอร์, นาโปลี และการต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุดของลีก หนึ่งในลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกจะย้ายไปที่ CBS ในเดือนสิงหาคม 2564

กัลโช่ เซเรีย อา กับ เซเรีย บี ต่างกันอย่างไร?

ระดับแรกของฟุตบอลอิตาลีคือเซเรียอาซึ่งควบคุมโดยเลกา นาซิอองนาล โปรเฟสชั่นนิสตี เซเรีย อา และประกอบด้วย 20 ทีม ระดับที่สองคือ Serie B ซึ่งจัดโดย Lega Nazionale Professionisti B

Serie C ถ่ายทอดสดหรือไม่?

เครือข่ายโทรทัศน์ระบบบอกรับเป็นสมาชิกของ Sky Italia ได้ลงนามในความร่วมมือในการออกอากาศรายการใหม่สำหรับ Serie C ซึ่งเป็นลีกฟุตบอลในประเทศระดับที่สามสำหรับฤดูกาล 2022/23. เครือข่ายจะออกอากาศการแข่งขันจากลีกสูงสุดสามนัดต่อสัปดาห์ตลอดแคมเปญที่กำลังจะมาถึง โดย Sky จะออกอากาศการเลื่อนชั้นของ Serie C และรอบตัดเชือกการตกชั้น

ใครมีสิทธิ์ทีวีฟุตบอลอิตาลี?

เซเรียอาทำเงินได้ประมาณ 2.8 พันล้านยูโรจากการขายลิขสิทธิ์ทีวีในอิตาลีในรอบสามปีที่สิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2567DAZN และ Sky Italia เป็นเจ้าของโดย Comcastถือสิทธิ์ส่วนใหญ่ ตัวเลขนี้คิดเป็นประมาณครึ่งหนึ่งของสิ่งที่พรีเมียร์ลีกอังกฤษรวบรวมจากข้อตกลงทางทีวีที่มีอยู่ในตลาดบ้านเกิด

บริการสตรีมมิ่งใดบ้างที่มีช่องภาษาอิตาลี

นอกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Rai แล้ว คุณยังเข้าถึงเนื้อหาภาษาอิตาลีได้ที่ Netflix IT และ Amazon Prime Video IT และถ้าคุณต้องการดูฟุตบอลกัลโช่ คุณสามารถทำได้บน Sky Italia คุณยังสามารถเข้าถึง Rai Italia จากสหรัฐอเมริกาบน fuboTV อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มทั้งหมดเหล่านี้จะถูกบล็อกหากคุณพยายามเข้าถึงจากต่างประเทศ

Roku มีช่องภาษาอิตาลีหรือไม่?

รับชมสถานีทีวีต่างๆ ของอิตาลี ภาพยนตร์มากกว่า 1,000 เรื่องพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของอิตาลี และรายการทีวีของอิตาลี

ฉันจะรับ Netflix ของอิตาลีในสหรัฐอเมริกาได้อย่างไร

ต่อไปนี้เป็นวิธีรับชม Netflix ของอิตาลีออนไลน์ได้จากทุกที่:
  1. ก่อนอื่น เลือก VPN ที่ใช้งานได้กับ Netflix Italia (เราขอแนะนำ NordVPN)
  2. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอป VPN ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เพิ่มลงในอุปกรณ์ใด ๆ ที่คุณใช้สำหรับการสตรีม
  3. ลงชื่อเข้าใช้ Netflix ...
  4. เลือกเซิร์ฟเวอร์ในอิตาลี
7 วันที่ผ่านมา

Roku มีทีวีอิตาลีหรือไม่?

ทีวีอิตาลี | แอพทีวี | ร้านค้าช่องทาง Roku | โรคุ.

คุณจะได้ฟุตบอลอะไรใน ESPN+?

ก่อนอื่นลาลีกา และ บุนเดสลีกาเป็นสองลีกที่ใหญ่ที่สุด แต่ละเกมในการแข่งขันเหล่านี้อยู่ในช่อง ESPN+ โดยมีน้อยมากในแต่ละฤดูกาลที่ช่อง ESPN, ESPN2 หรือ ABC ในฟุตบอลอังกฤษ FA Cup, Championship, League One และ League Two ล้วนอยู่ใน ESPN+

Serie A สตรีมอะไร?

เริ่มฤดูกาล 2021/22 กัลโช่ เซเรีย อา มีผู้ถือสิทธิ์รายใหม่ในสหรัฐอเมริกาพร้อมความคุ้มครองพิเศษในบริการสตรีมมิ่งพาราเม้าท์+ในอีกสามฤดูกาลข้างหน้า

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Dan Stracke

Last Updated: 08/06/2024

Views: 6584

Rating: 4.2 / 5 (43 voted)

Reviews: 90% of readers found this page helpful

Author information

Name: Dan Stracke

Birthday: 1992-08-25

Address: 2253 Brown Springs, East Alla, OH 38634-0309

Phone: +398735162064

Job: Investor Government Associate

Hobby: Shopping, LARPing, Scrapbooking, Surfing, Slacklining, Dance, Glassblowing

Introduction: My name is Dan Stracke, I am a homely, gleaming, glamorous, inquisitive, homely, gorgeous, light person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.